Thứ Ba, 25 tháng 4, 2017

Có những người bạn

Đời người khó đoán, tôi chẳng thể khiến tất cả mọi người đều yêu thích mình.


Có những người bạn, sau khi mất liên lạc thì sẽ không còn là bạn, nhưng lại có những người bạn, cho dù năm tháng vô tình thế nào đi nữa, thì tình cảm trước sau vẫn như một.
- Lục Xu

Hãy đến với chúng tôi chuyên cập nhật những câu nói tạo động lực trong cuộc sống, bài học thành côngcâu chuyện thành công, những câu trích dẫn hayquote tiếng anh hayquote hay. Hãy đến với chúng tôi và chọn cho mình một danh ngôn cuộc sốngcâu nói haycâu nói ý nghĩa làm kim chỉ nang cho mình

1. Ai đối tốt với tôi, nhất định tôi sẽ đối xử tốt với người đó.
2. Chỉ cần bạn coi tôi là người quan trọng, việc của bạn chính là việc của tôi.
3. Đối phương làm rõ ràng mọi chuyện, nhất định tôi sẽ không tính toán điều gì.
4. Kết giao bạn bè thì sẽ đối xử thật tình, không bao giờ đùa cợt xấu tính.
5. Không bao giờ giả dối, ai đối tốt với tôi tự tôi hiểu.
6. Nếu như đối phương là người quan trọng, gặp chuyện không cần nói, tôi nhất định sẽ giúp đỡ.
7. Đời người khó đoán, tôi chẳng thể khiến tất cả mọi người đều yêu thích mình.
- Hòa Hỏa



Trích Dẫn Truyện
THÀNH NGỮ TIẾNG ANH
Tình Yêu
Danh Ngôn Tình Yêu
TRÍCH DẪN TIẾNG ANH

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét