Thứ Ba, 25 tháng 4, 2017

Một mối quan hệ tốt

Một mối quan hệ tốt là mối quan hệ không ảo tưởng về đối phương


Không phải vì em sợ đơn độc, không phải vì em sợ không có anh em sẽ không sống được. Mà vì những khoảnh khắc nhìn thấy anh trong thế giới của mình khiến em tin rằng : Đôi khi không được thương một người còn tệ hơn cả cái chết, tệ hơn cả việc khóc hàng đêm dài đằng đẵng.
- Khuyết Danh

Hãy đến với chúng tôi chuyên cập nhật những câu nói tạo động lực trong cuộc sống, bài học thành côngcâu chuyện thành công, những câu trích dẫn hayquote tiếng anh hayquote hay. Hãy đến với chúng tôi và chọn cho mình một danh ngôn cuộc sốngcâu nói haycâu nói ý nghĩa làm kim chỉ nang cho mình

Einstein nói sự điên rồ nghĩa là bạn cứ làm đi làm lại mãi một việc và hy vọng tìm thấy những kết quả mới. Tình yêu hóa ra cũng là một sự điên rồ khi bạn cứ yêu đi yêu lại một người và mong chờ người đó đổi thay.
- Phan Ý Yên

Một mối quan hệ tốt là mối quan hệ không ảo tưởng về đối phương
- Phan Ý Yên



Trích Dẫn Truyện
THÀNH NGỮ TIẾNG ANH
Tình Yêu
Danh Ngôn Tình Yêu
TRÍCH DẪN TIẾNG ANH

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét