Thứ Ba, 25 tháng 4, 2017

No one has a right to consume

Không ai có quyền hưởng thụ hạnh phúc mà không tạo ra nó.


Mẹ là người duy nhất trên đời này, không cảm thấy ngưỡng mộ hoặc đố kỵ trước những thành tựu của tôi.
- Cửu Bả Đao

No one has a right to consume happiness without producing it.
Không ai có quyền hưởng thụ hạnh phúc mà không tạo ra nó.
- Helen Keller
Hãy đến với chúng tôi chuyên cập nhật những câu nói tạo động lực trong cuộc sống, bài học thành côngcâu chuyện thành công, những câu trích dẫn hayquote tiếng anh hayquote hay. Hãy đến với chúng tôi và chọn cho mình một danh ngôn cuộc sốngcâu nói haycâu nói ý nghĩa làm kim chỉ nang cho mình

Mối tình đầu cũng giống như tiếng chuông vậy. Nó đã qua rồi dẫu ta vẫn nghe như những âm vang của nó còn đọng mãi. Không ai có thể tìm lại một tiếng chuông, cũng không ai nên cố tìm cách giữ lại một tiếng chuông.Hãy để những cơn gió nguyên sơ mang thanh âm ấy đi . Nếu không thể tạo nên một điều gì tốt đẹp hơn hiện tại, thì cũng đừng nên phá vỡ hiện tại
- Đặng Nguyễn Đông Vy


Trích Dẫn Hay
DANH NGÔN TIẾNG ANH
Danh Ngôn Tình Bạn
Trích Dẫn hay Từ Phim
Trích Dẫn Hay Từ Sách

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét