Thứ Ba, 25 tháng 4, 2017

Không tìm được lý do

Bạn phải tự nhắc nhở chính mình, đừng bao giờ chỉ vì hiện tại tâm tình không tốt mà làm những chuyện sẽ khiến bản thân hối hận hay khổ sở trong tương lai.


Mỗi khi cần tìm một ai đó để trò chuyện tâm tình mới phát hiện ra có những người không thể tìm, có những người không nên tìm và còn có những người tìm không thấy.
- Hòa Hỏa

Hãy đến với chúng tôi chuyên cập nhật những câu nói tạo động lực trong cuộc sống, bài học thành côngcâu chuyện thành công, những câu trích dẫn hayquote tiếng anh hayquote hay. Hãy đến với chúng tôi và chọn cho mình một danh ngôn cuộc sốngcâu nói haycâu nói ý nghĩa làm kim chỉ nang cho mình

Không tìm được lý do để tiếp tục kiên trì, vậy thì hãy tìm một lý do để bắt đầu lại mọi thứ, cuộc sống cũng chỉ đơn giản như vậy mà thôi.
- Hòa Hỏa

Bạn phải tự nhắc nhở chính mình, đừng bao giờ chỉ vì hiện tại tâm tình không tốt mà làm những chuyện sẽ khiến bản thân hối hận hay khổ sở trong tương lai.
- Hòa Hỏa



Trích Dẫn Truyện
THÀNH NGỮ TIẾNG ANH
Tình Yêu
Danh Ngôn Tình Yêu
TRÍCH DẪN TIẾNG ANH

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét