Thứ Ba, 25 tháng 4, 2017

Hạnh phúc có khi đơn giản

Người đàn ông đích thực luôn biết cách để chuộc lỗi của mình, không đơn thuần chỉ là nói xin lỗi


Hạnh phúc có khi đơn giản chỉ là một ly cà phê buổi sáng và một ly sữa ấm vào buổi tối. Có khi chỉ là một bữa cơm đông đủ gia đình vào ngày chủ nhật. Có khi đơn giản là một cái ôm của mẹ trước khi rời khỏi nhà… Hạnh phúc chính là những điều rất giản đơn, đâu phải tìm kiếm xa xôi đâu ❤
- Khuyết Danh
Hãy đến với chúng tôi chuyên cập nhật những câu nói tạo động lực trong cuộc sống, bài học thành côngcâu chuyện thành công, những câu trích dẫn hayquote tiếng anh hayquote hay. Hãy đến với chúng tôi và chọn cho mình một danh ngôn cuộc sốngcâu nói haycâu nói ý nghĩa làm kim chỉ nang cho mình

Người đàn ông đích thực luôn biết cách để chuộc lỗi của mình, không đơn thuần chỉ là nói xin lỗi
- Khuyết Danh

Two things are infinite: the universe and human stupidity; and I’m not sure about the universe.
Có 2 thứ vô tận đó là vũ trụ và sự ngu ngốc của loài người, tôi thì không chắc chắn về vũ trụ…
- Albert Einstein


Trích Dẫn Hay
DANH NGÔN TIẾNG ANH
Danh Ngôn Tình Bạn
Trích Dẫn hay Từ Phim
Trích Dẫn Hay Từ Sách

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét