Thứ Ba, 25 tháng 4, 2017

Sự ích kỷ

A person is only complete when she has a true friend to understand her, to share all her passions and sorrows with,

What I am looking for is not out there, it is in me.
Điều tôi đi tìm không ở ngoài kia, nó ở trong bản thân tôi.
- Helen Keller

As selfishness and complaint pervert the mind, so love with its joy clears and sharpens the vision.
Cũng như sự ích kỷ và phàn nàn làm tha hóa tâm hồn, tình yêu với những niềm vui của mình làm tầm nhìn trở nên rõ ràng và sắc nét.
Hãy đến với chúng tôi chuyên cập nhật những câu nói tạo động lực trong cuộc sống, bài học thành côngcâu chuyện thành công, những câu trích dẫn hayquote tiếng anh hayquote hay. Hãy đến với chúng tôi và chọn cho mình một danh ngôn cuộc sốngcâu nói haycâu nói ý nghĩa làm kim chỉ nang cho mình

- Helen Keller

A person is only complete when she has a true friend to understand her, to share all her passions and sorrows with, and to stand by her throughout her life.
Một người chỉ toàn vẹn khi có một người bạn chân thực có thể hiểu mình, chia sẻ mọi đam mê và buồn phiền và ủng hộ mình suốt cả cuộc đời.
- Jennifer L. Armentrout


TRÍCH DẪN
Trích Dẫn Ảnh
Danh Ngôn Gia Đình
CÂU NÓI HAY
Trích Dẫn Lời Bài Hát

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét