Thứ Ba, 25 tháng 4, 2017

Công việc chiếm một phần lớn cuộc sống

Công việc chiếm một phần lớn cuộc sống mỗi người và cách duy nhất để hài lòng là làm những gì mà mình nghĩ là to lớn.

Never bend your head. Always hold it high. Look the world straight in the eye.
Đừng bao giờ cúi đầu. Hãy luôn ngẩng cao. Nhìn thẳng vào mắt thế giới.
- Helen Keller

Faith is the strength by which a shattered world shall emerge into the light.
Niềm tin là sức mạnh có thể khiến thế giới tan vỡ xuất hiện trong ánh sáng.
- Helen Keller
Hãy đến với chúng tôi chuyên cập nhật những câu nói tạo động lực trong cuộc sống, bài học thành côngcâu chuyện thành công, những câu trích dẫn hayquote tiếng anh hayquote hay. Hãy đến với chúng tôi và chọn cho mình một danh ngôn cuộc sốngcâu nói haycâu nói ý nghĩa làm kim chỉ nang cho mình

Công việc chiếm một phần lớn cuộc sống mỗi người và cách duy nhất để hài lòng là làm những gì mà mình nghĩ là to lớn. Và cách duy nhất để làm những công việc tuyệt vời đó là yêu những gì mình làm. Nếu bạn không tìm thấy lý tưởng này, hãy tiếp tục tìm kiếm, đừng nản lòng. Trái tim sẽ chỉ lối cho bạn và mọi chuyện sẽ tốt dần theo thời gian. Vì thế hãy quyết tâm đến cùng. Đừng bỏ cuộc…
- Steve Jobs


TRÍCH DẪN
Trích Dẫn Ảnh
Danh Ngôn Gia Đình
CÂU NÓI HAY
Trích Dẫn Lời Bài Hát

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét