Thứ Ba, 25 tháng 4, 2017

Khi bạn có một xứ sở để trở về

Tôi đã nhận ra rằng những người nói ra chuyện buồn của họ thường đau khổ, nhưng những ai giữ im lặng họ càng đau khổ hơn…


Khi bạn có một xứ sở để trở về hoặc là để thỉnh thoảng trở về, thì bạn còn có hạnh phúc nhiều lắm. Ở đó bạn có một dòng sông, một ngọn núi, và bạn tìm lại được những đứa bạn một thời tóc xanh nay đã lốm đốm bạc đầu…
- Trịnh Công Sơn

Hãy đến với chúng tôi chuyên cập nhật những câu nói tạo động lực trong cuộc sống, bài học thành côngcâu chuyện thành công, những câu trích dẫn hayquote tiếng anh hayquote hay. Hãy đến với chúng tôi và chọn cho mình một danh ngôn cuộc sốngcâu nói haycâu nói ý nghĩa làm kim chỉ nang cho mình

Cuộc đời này vẫn luôn tồn tại. Những người rất tệ nhưng không thể bỏ. Những người rất tốt song chẳng thể yêu…
- Khuyết Danh

Tôi đã nhận ra rằng những người nói ra chuyện buồn của họ thường đau khổ, nhưng những ai giữ im lặng họ càng đau khổ hơn…
- Khuyết Danh


Trong lòng mỗi người đều có nhiều cánh cửa, những đau buồn suy nghĩ, đôi khi không cần thiết phải mở toang cho mọi người cùng thấy.
- Khuyết Danh


Trích Dẫn Hay
DANH NGÔN TIẾNG ANH
Danh Ngôn Tình Bạn
Trích Dẫn hay Từ Phim
Trích Dẫn Hay Từ Sách

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét